Cách kiểm tra các dịch vụ Vinaphone đang sử dụng

Nếu trong quá trình sử dụng các thuê bao khách hàng Vinaphone bỗng bị trừ tiền trong tài khoản của mình 1 cách vô lý thì phải làm sao ? Có thể vô tình khách hàng đã đăng ký sử dụng các dịch vụ hoặc những gói khuyến mãi từ nhà mạng từ trước mà không nhớ được.Hôm nay xin hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang sử dụng một cách cụ thể chỉ đơn giản với một cú pháp mà không cần phải gọi điện lên tổng đài vinaphone để hỏi.

kiểm tra dịch vụ vinaphone đang sử dụng

Hướng dẫn cách kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Vinaphone

– Khách hàng soạn cú pháp: TK gửi 123

– Sau đó hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo về thuê bao khách hàng tất cả các dịch vụ đang sử dụng

Với việc quản lý tốt các dịch vụ thuê bao mình đang sử dụng, khách hàng sẽ làm chủ được số tiền trong thuê bao tài khoản của mình một cách nhanh gọn, cần thiết rồi đó

Đừng quên cài đặt 3g vinaphone cho điện thoại của mình để có thể truy cập internet, vào website hàng ngày để có thể cập nhật các tin tức, sự kiện, khuyến mãi được upate hàng ngày nhé các khách hàng thân mến.

Chúc thành công!

Các gói cước 3G/4G thông dụng

Soạn tin: DK1 <MÃ DV> gửi 1544
Gói 10K
50 MB
DK1 M10 gửi 1544
Gói 70K
600 MB
DK1 MAX gửi 1544
Gói 100K
1,2 GB
DK1 MAX1 gửi 1544
Gói 200K
3 GB
DK1 MAX2 gửi 1544
Gói 70K
2,4 GB
DK1 BIG70 gửi 1544
Gói 90K
3,5 GB
DK1 BIG90 gửi 1544
Gói 120K
6 GB
DK1 BIG120 gửi 1544
Gói 200K
11 GB
DK1 BIG200 gửi 1544