Cách kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao Vinaphone

Khi sử dụng các gói khuyến mãi gọi nội mạng hoặc các gói trả sau Vinaphone, nếu sử dụng vượt ưu đãi, thuê bao sẽ bị trừ cước phát sinh vượt gói. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến các thuê bao bị trừ cước nhưng khó kiểm soát được. Do đó, trong quá trình sử dụng, dù là thuê bao trả trước hay trả sau, quý khách hàng cũng nên thực hiện kiểm tra số phút gọi còn lại thuê bao Vinaphone. Việc kiểm tra thường xuyên sẽ giúp các thuê bao quản lý được số phút gọi mà thuê bao được hưởng và kiểm soát được cước phát sinh nếu có.

Chỉ một thao tác duy nhất quý khách hàng có thể kiểm tra được số phút gọi còn lại cho thuê bao Vinaphone. Bài viết của dichvu3gvinaphone.vn sẽ hướng dẫn quý khách hàng một cách cụ thể.

Hướng dẫn kiểm tra số phút gọi còn lại cho thuê bao Vinaphone

Khi có nhu cầu kiểm tra số phút gọi còn lại, quý khách hàng chỉ cần soạn 1 tin nhắn duy nhất gửi tới tổng đài 900. Tuy nhiên, tùy vào thuê bao quý khách đang dùng là trả trước hay trả sau mà quý khách có những cách kiểm tra phù hợp.

Cách kiểm tra số phút gọi còn lại thuê bao Vinaphone

Kiểm tra số phút gọi còn lại thuê bao Vinaphone để kiểm soát được số cước phát sinh khi gọi.

1/ Đối với thuê bao trả trước:

Các thuê bao trả trước thường đăng ký các gói ưu đãi nội mạng Vinaphone để tiết kiệm chi phí. Để kiểm tra số phút gọi còn lại của các gói ưu đãi đó, khách hàng soạn tin: TRACUU <tên gói> gửi 900.

Ví dụ: Muốn kiểm tra số phút gọi còn lại của gói B50 Vinaphone, khách hàng soạn tin: TRACUU B50 gửi 900.

Sau khi nhận được yêu cầu từ thuê bao, hệ thống sẽ xem xét số phút gọi còn lại là bao nhiêu rồi gửi SMS phản hồi về thuê bao.

Lưu ý: Cú pháp kiểm tra này cũng được dùng để kiểm tra số lượng SMS và dung lượng data còn lại của gói ưu đãi (nếu có).

2/ Đối với thuê bao trả sau:

Khi hòa mạng trả sau Vinaphone, mỗi thuê bao sẽ nhận được số phút gọi tương ứng với từng gói cước. Để biết được số phút gọi còn lại trong tháng là bao nhiêu, khách hàng soạn tin:

+ ALOTS gửi 900 (miễn phí) đối với khách hàng là thuê bao cá nhân.

ALODN gửi 900 (miễn phí) đối với khách hàng là thuê bao doanh nghiệp.

Cách kiểm tra số phút gọi còn lại thuê bao Vinaphone

Hệ thống Vinaphone gửi tin nhắn phản hồi số phút gọi còn lại của thuê bao

Sau khi phân tích và xem xét, hệ thống Vinaphone sẽ trả về thuê bao số phút gọi còn lại trong tháng.

Lợi ích từ việc kiểm tra số phút gọi còn lại cho thuê bao:

Trong quá trình sử dụng các gói ưu đãi, quý khách hàng nên thực hiện kiểm tra số phút gọi còn lại thường xuyên để:

+ Giúp các thuê bao quản lý được số phút gọi ưu đãi trong tháng/ chu kỳ để hạn chế cước phát sinh khi gọi quá số phút đó.

+ Quý khách hàng sẽ biết được thời hạn sử dụng của số phút gọi đó.

+ Nếu có nhu cầu muốn hủy gói cước (đối với thuê bao trả trước), thực hiện kiểm tra sẽ giúp khách hàng biết được số phút gọi còn lại là bao nhiêu để tận dụng, cân nhắc trước khi hủy gói.

Đăng ký 3G Vinaphone không giới hạn để tránh phát sinh cước:

Ngoài các gói ưu đãi về gọi thoại, thì để hạn chế cước phát sinh, quý khách hàng nên đăng ký các gói cước 3G của Vinaphone trọn gói không giới hạn dung lượng để được miễn phí hoàn toàn cước phát sinh nhé.

Tên gói 3G Cú pháp đăng ký gói Giá gói Chu kỳ sử dụng Dung lượng data Cước vượt gói
MAX Soạn: DV MAX gửi 8069 70.000đ 30 ngày  600MB Miễn phí
MAX100 Soạn: DV MAX100 gửi 8069 100.000đ  1,2GB
MAX200 Soạn: DV MAX200 gửi 8069 200.000đ  3GB

Sau khi nhận được tin nhắn, hệ thống sẽ gửi về thuê bao tin nhắn phản hồi, trong đó có chứa nội dung xác nhận. Theo đó, quý khách hàng xác nhận để hoàn thành quá trình đăng ký các đăng ký 3g Vinaphone trọn gói nhé. Khi xác nhận, khách hàng soạn tin theo cú pháp sau: Y mã xác nhận gửi 1543.

Quý khách hàng nhớ lưu lại những cú pháp kiểm tra số phút gọi còn lại cho thuê bao Vinaphonedichvu3gvinaphone.vn cung cấp trên đây để sử dụng khi cần thiết nhé. Chúc quý khách hàng sử dụng dịch vụ Vinaphone thành công!

Banner dang ky 3g Vinaphone