Nguyên nhân không đăng ký được gói D1 Vinaphone

Khách hàng đang sử dụng gói D1 Vinaphone bỗng nhiên thời gian gần đây khi qua ngày mới lại không thể đăng ký hay tự gia hạn được nữa, đó là nhiều thắc mắc cũng như vấn đền mà nhiều khách hàng không hiểu trong thời gian gần đây. Sau đây xin thông báo đến khách hàng nguyên nhân vì sao không đăng ký được gói D1 Vinaphone cho thuê bao của mình được nữa.

không đăng ký được gói D1 Vinaphone

Nguyên nhân không đăng ký được D1 Vinaphone

– Đầu tháng 11/2015, nhà mạng Vinaphone đã thực hiện thay đổi chính sách đăng ký gói 3G ngày D1 Vinaphone với những nội dung cơ bản như chu kỳ sử dụng gói, chính sách gia hạn và đặc biệt là đối tượng người dùng. Chính những quy định mới này đã dẫn đến tình trạng các tín đồ trước đây thường xuyên sử dụng gói D1 cảm thấy bất ngờ khi không được nằm trong danh sách đối tượng được hưởng khuyến mãi vinaphone từ hệ thống

– Vậy nên những thuê bao Vinaphone không nhận được tin nhắn khuyến mãi hoặc đã không còn được nằm trong danh sách khuyến mãi Vinaphone nhận gói D1 sẽ đồng nghĩa với việc không đăng ký được gói cước.

– Để kiểm tra thuê bao Vinaphone của bạn có được hưởng ưu đãi từ gói cước D1 hay không bạn có thể thao tác bấm *091# nhé! Hoặc khách hàng liên hệ trực tiếp tổng đài 9191 để được các nhân viên, hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Nếu không đăng ký được gói D1 thì khách hàng có thể tìm hiểu và lựa chọn một trong những gói cước trọn gói sau đây

Giá cước(VNĐ) Dung lượng Cú pháp Chu kỳ(ngày)
MAX 70.000 600Mb DK1 MAX gửi 1544 30
MAX100 100.000 1,2Gb DK1 MAX100 gửi 1544 30
MAX200 200.000 3Gb DK1 MAX200 gửi 1544 30

Các gói cước 3G/4G thông dụng

Soạn tin: DK1 <MÃ DV> gửi 1544
Gói 10K
50 MB
DK1 M10 gửi 1544
Gói 70K
600 MB
DK1 MAX gửi 1544
Gói 100K
1,2 GB
DK1 MAX1 gửi 1544
Gói 200K
3 GB
DK1 MAX2 gửi 1544
Gói 70K
2,4 GB
DK1 BIG70 gửi 1544
Gói 90K
3,5 GB
DK1 BIG90 gửi 1544
Gói 120K
6 GB
DK1 BIG120 gửi 1544
Gói 200K
11 GB
DK1 BIG200 gửi 1544