Số điện thoại tổng đài Vinaphone , Hotline Vinaphone

Sau đây xin cung cấp cho các thuê bao khách những số tổng đài Vinaphone, Hotline Vinaphone chăm sóc khách hàng 24/7 nhằm hỗ trợ cho việc sử dụng các dịch vụ, những thắc mắc của người sử dụng trong quá trình đăng ký, tham gia, chương trình, tin tức, khuyến mãi vinaphone… Ngoài ra khách hàng có thể đóng góp những ý kiến, bức xúc của mình đến các đầu số tổng đài vinaphone.

tổng đài vinaphone

Các đầu số tổng đài của Vinaphone

1. Dịch vụ tư vấn khách hàng trong nước – 9191

– Đây là đường dây hỗ trợ khách hàng trong nước phục vụ 24h/7 để tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của mạng VinaPhone và hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp (như báo mất máy, mất SIM).

– Mức cước gọi 9191 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1 và áp dụng cho thuê bao trả trước từ ngày 1/12/2010. Thuê bao VinaPhone trả sau được miễn cước.

2. Dịch vụ tư vấn khách hàng quốc tế – 9192

– Đây là đường dây hỗ trợ khách hàng quốc tế bằng 4 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hoa, Tiếng Hàn quốc và tiếng Nhật Bản để tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của mạng VinaPhone.

– Mức cước gọi 9192 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1 và áp dụng cho thuê bao trả trước. Thuê bao VinaPhone trả sau được miễn cước.

3. Hệ thống giải đáp 18001091

– Bao gồm hệ thống trả lời tự động và hệ thống giải đáp nhân công để hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu cắt khẩn cấp và giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ.

– Số 18001091 phục vụ 24h/7, miễn cước cho thuê bao VinaPhone và thuê bao VNPT.

– Hệ thống trả lời tự động cung cấp các nhóm thông tin về cước, thẻ cào, giá dịch vụ, khuyến mãi, chương trình chăm sóc khách hàng, các loại dịch vụ (2friends, Call Blocking, Vline, đồng bộ dữ liệu Datasafe, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, Call me back, Ringtunes, GPRS, MMS, VNN-999, chuyển vùng trong nước và quốc tế, hộp thư thoại…) và các thủ tục thương mại (hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, các gói 3G Vina, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao).

4. Đường dây nóng- Hotline

– Hỗ trợ nhu cầu thông tin và giải đáp khách hàng về dịch vụ, chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động .

– Số điện thoại Hotline:

==> Hà Nội: 0912481111

==> Hồ Chí Minh: 0918681111

==> Đà Nẵng: 0914181111

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm một số vấn đề khi sử dụng thuê bao

Kiểm tra khuyến mãi Vinaphone

Kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang dùng

Banner dang ky 3g Vinaphone