Đăng ký ứng dịch vụ Vinaphone cho thuê bao

Nhà mạng Vinaphone vừa mới triển khai dịch vụ mới mang tên ứng dịch vụ và đang gây sự tò mò của nhiều khách hàng. Đăng ký ứng dịch vụ Vinaphone cho phép các thuê bao trả trước vẫn có thể nghe gọi, nhắn tin và truy cập internet ngay cả khi thuê bao hết tiền.

Theo đó, hệ thống sẽ phân tích lịch sử sử dụng dịch vụ của thuê bao và xác định trước những rủi ro, Vinaphone sẽ mời thuê bao đăng ký sử dụng ứng dịch vụ theo các gói: thoại, SMS và Data 3G Vinaphone. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ trong lúc hết tiền, thuê bao hãy chấp nhận lời mời và sử dụng dịch vụ theo hướng dẫn nhé.

Làm thế nào để tham gia vào ứng dịch vụ của Vinaphone? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của dichvu3gvinaphone.vn để có cách “chữa cháy” cho thuê bao vào những lúc hết tiền khách hàng nhé.

Thông tin về ứng dịch vụ Vinaphone

Ứng dịch vụ là một dịch vụ mới nhất và chỉ có duy nhất tại Vinaphone. Đây là một dịch vụ đem lại lợi ích rất lớn cho khách hàng, chắc chắn các thuê bao sẽ có những trải nghiệm tốt nhất dù tài khoản thuê bao đã cháy túi. Dịch vụ được phổ biến cho khách hàng trên toàn quốc đang có thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động thông thường trên mạng, không bị khóa 1 chiều/2 chiều.

Dịch vụ "Ứng dịch vụ" Vinaphone cho thuê bao hết tiền

Thuê bao hết tiền vẫn gọi, SMS và dùng 3G được nếu sử dụng ứng dịch vụ từ Vinaphone.

  • Chức năng chính của dịch vụ: Giúp các thuê bao có thể gọi thoại, nhắn tin và dùng 3G ngay cả khi hết tiền mà không cần phải ứng tiền hoặc nạp thẻ ngay lập tức.
  • Cước phí sử dụng dịch vụ: Trừ vào tài khoản chính của thuê bao khi khách hàng nạp thẻ, cước phí cụ thể sẽ được thông báo qua SMS gửi về thuê bao.

Điều kiện đăng ký sử dụng ứng dịch vụ Vinaphone:

Để đăng ký ứng dịch vụ, thuê bao phải thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:

+ Tính tới thời điểm sử dụng, thuê bao đó phải có thời gian hoạt động ít nhất là 3 tháng (tính từ thời điểm kích hoạt).

+ Có số dư trong tài khoản chính trong tháng gần nhất trước đó tối thiểu là 15.000đ.

+ Thuê bao có lịch sử nạp tiền tốt, ít nhất là 1 lần/ tháng, mức nạp tối thiểu là 10.000đ/tháng trong 2 tháng gần nhất.

Chỉ cần thỏa mãn các điều kiện trên, thuê bao sẽ được mời sử dụng ứng dịch vụ từ hệ thống Vinaphone gửi về.

Cách đăng ký ứng dịch vụ Vinaphone khi thuê bao hết tiền

Ứng dịch vụ của Vinaphone sẽ giúp các thuê bao có một chức năng đặc biệt: Được gọi. nhắn tin và dùng 3G khi tài khoản thuê bao không còn tiền thông qua 2 cách sử dụng chính sau đây:

1/ Cách ứng tự động:

Khi thuê bao Vinaphone thỏa mãn các điều kiện chương trình đưa ra và có tài khoản nhỏ hơn hoặc bằng 1.000 Đ, hệ thống sẽ gửi thông báo mời thuê bao ứng dịch vụ tự động. Sau khi đăng ký dịch vụ ứng tự động thành công, tổng đài hệ thống sẽ cập nhật ứng dụng và gửi thông báo về thuê bao. Dựa vào nội dung thông báo đó và tùy vào nhu cầu nhu cầu sử dụng là: Gọi, nhắn tin hay 3G mà quý khách hàng có cú pháp đăng ký khác nhau. Cụ thể:

Ứng dung lượng 3G: Soạn: UTD DATA gửi 9345.

Ứng số phút gọi: Soạn: UTD THOAI gửi 9345.

Ứng tin nhắn: Soạn: UTD SMS gửi 9345.

Lưu ý: Khi sử dụng tính năng ứng tự động, khách hàng đặc biệt lưu ý:

– Mỗi thuê bao chỉ được ứng tự động 1 lần. Sau mỗi lần ứng đều có tin nhắn mời từ Vinaphone.

– Nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ, hệ thống phân tích thấy mức ứng và mức phí của thuê bao có thay đổi theo chiều hướng tốt, hệ thống sẽ gửi thông báo để thuê bao thực hiện ứng dịch vụ cho lần ứng mới.

– Trong thông báo thay đổi mức ứng và mức phí có hướng dẫn thuê bao cách hủy tính năng ứng tự động, theo đó khách hàng cần hủy sau khi ứng. Nếu sau 5 phút khi nhận được thông báo, thuê bao không hủy dịch vụ thì hệ thống sẽ tự động ứng dịch vụ theo mức ứng mức phí mới cho khách hàng. Ngược lại, trong quá trình ứng, nếu khách hàng hoàn ứng quá thời hạn, Vinaphone sẽ hủy dịch vụ ứng tự động.

2/ Cách ứng chủ động:

Khi số tiền trong thuê bao không đủ để thực hiện giao dịch, quý khách hàng có thể chủ động gửi tin lên hệ thống để yêu cầu được ứng dịch vụ. Cú pháp tin nhắn yêu cầu ứng dịch vụ như sau: UDV [Mã dịch vụ] gửi 9345.

Trong đó, Mã dịch vụ tùy thuộc vào nhu cầu mà khách hàng cần sử dụng. Quy định về mã dịch vụ ụ thể như sau:

Ứng dung lượng 3G: DATA.

+ Ứng số phút gọi: THOAI.

+ Ứng tin nhắn: SMS.

Hệ thống vẫn chấp nhận trường hợp khi khách hàng soạn tin: UDV gửi 9345. Tuy nhiên, tổng đài hệ thống sẽ phân tích và gửi lời mời đăng ký ứng dịch vụ nếu thuê bao quý khách thỏa mãn điều kiện. Theo đó, quý khách hàng chỉ việc soạn tin ứng theo hướng dẫn trong thông báo trong vòng 24h.

Ứng dịch vụ Vinaphone là một giải pháp “cứu cánh” kịp thời cho các thuê bao khi tài khoản rỗng túi. Hãy đăng ký và sử dụng dịch vụ để có những trải nghiệm tốt nhất khách hàng nhé. Nếu những thuê bao nào chưa đăng được mời đăng ký dịch vụ thì hãy tiếp tục sử dụng thuê bao và chờ tin tốt lành từ Vinaphone nhé.

Xem thêm: Dịch vụ ứng tiền của Vinaphone.

Banner dang ky 3g Vinaphone