Dịch vụ yêu cầu gọi lại của Vinaphone (Call Me Back)

Hướng dẫn khách hàng cách bấm yêu cầu gọi lại Vinaphone (Call Me Back) trong những trường hợp thuê bao của mình hết tiền không thể liên lạc được với thuê bao kia.Với dịch vụ tiện ích này khách hàng sẽ có thể liên lạc được với thuê bao khác khi trong tài khoản của mình hết tiền dù là không đồng.

Cách ứng tiền cho mạng Vinaphone

Đăng ký gọi nội mạng Vinaphone

yêu cầu gọi lại vinaphone

Thông tin dịch vụ Call Me Back của Vinaphone

1/ Cách sử dụng dịch vụ

– Từ điện thoại khách hàng bấm: *110*SĐT# rồi bấm phím Gọi

– Trong đố SĐT: là số điện thoại khách hàng muốn yêu cầu gọi lại

– Bên thuê bao số điện thoại được yêu cầu sẽ nhận được thông báo gọi lại từ hệ thống

2/ Quy định của dịch vụ

– Cước phí: Miễn phí

– Số lần sử dụng dịch vụ

+ Thuê bao ngoại mạng: Chỉ được dùng 1 lần trong vòng 24h

+ Thuê bao Vinaphone: Không giới hạn số lần

– Vì lí do không giới hạn số lần yêu cầu đến thuê bao nội mạng Vinaphone nên không ít các khách hàng bị spam tin nhắn liên tục gây ức chế

+ Chặn yêu cầu gọi lại từ thuê bao khác: CMBOFF gửi 900

+ Mở yêu cầu gọi lại từ thuê bao khác: CMBON gửi 900

Mọi chi tiết thắc mắc về dịch vụ yêu cầu gọi lại khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 9191 để được hướng dẫn và tư vấn trực tiếp nhé.

Ngoài ra khách hàng có nhu cầu sử dụng internet 3g vinaphone trên điện thoại di động của mình có thể tham khảo thêm cách thức cài đặt 3g vinaphone cho thuê bao của mình ngay tại trang web nhé.

Chúc thành công!

Banner dang ky 3g Vinaphone