Chuyển mạng giữ số sang Vinaphone không thành công do đâu?

Chuyển mạng giữ số là chương trình cực Hot được nhà mạng Vinaphone triển khai trong thời gian gần đây cho các thuê bao có nhu cầu chuyển đổi. Đã có rất nhiều khách hàng hứng thú và quan tâm tới chương trình này, và tỏ ra khá hài lòng khi được chuyển đổi thành công, đánh giá các dịch vụ, gói cước của mạng Vinaphone vô cùng thú vị.

Tuy nhiên có không ít khách hàng gặp rắc rối khi thuê bao của mình không thể tham gia thành công. Trung tâm chăm sóc khách hàng của nhà mạng luôn nhận được thông tin một số thuê bao không thể chuyển mạng giữ số sang mạng Vinaphone. Vậy lý do thuê bao chuyển mạng giữ số sang mạng Vinaphone không thành công là gì và cách khắc phục ra sao. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp quý vị những thắc mắc đó.

Nguyên nhân thuê bao di động không thể chuyển mạng giữ số?

Hiện tại, chuyển mạng giữ số sang mạng Vinaphone đang thu hút khá nhiều sự quan tâm của quý khách hàng. Chính vì thế, để giúp khách hàng nắm được nguyên nhân thuê bao chuyển mạng không thành công dichvu3gvinaphone.vn đã tóm tắt qua một số nguyên nhân như sau, khách hàng có thể kiểm tra và thực hiện lại thật chính xác nhé.

1/. Thuê bao chuyển mạng giữ số không thỏa mãn các quy định đưa ra từ nhà mạng.

Khi triển khai chương trình, nhà mạng đã đưa ra các quy định mà thuê bao cần có để hòa mạng thành công như về thời gian sử dụng, cước phí, hợp đồng cam kết..v.v….Cụ thể, các thuê bao muốn chuyển mạng giữ số thành công phải thỏa mãn các tiêu chí sau đây:

+ Thuê bao tham gia chuyển mạng phải đang hoạt động hai chiều tại thời điểm đăng ký tham gia.

+ Thuê bao không có nợ cước về cuộc gọi, tin nhắn, dịch vụ giá trị giá tăng với nhà mạng….

+ Thông tin đăng ký tại nhà mạng mới phải trùng khớp với thông tin đã kê khai trước đó tại nhà mạng cũ.

+ Thuê bao đã hoàn tất dịch vụ chuyển vùng quốc tế với nhà mạng cũ.

+ Thuê bao không vi phạm các hợp đồng cam kết về quyền sở hữu hay tranh chấp với nhà mạng.

2/. Khách hàng không xác nhận yêu cầu chuyển mạng giữ số

Khi tham gia dịch vụ chuyển mạng giữ số sang mạng Vinaphone, các thuê bao sẽ được hướng dẫn chi tiết về các thủ tục cần thiết và cách thức để đăng ký chuyển mạng thành công. Một trong những bước quan trọng để thuê bao của bạn chuyển mạng dễ dàng và thành công chính là việc xác nhận yêu cầu được gửi đến từ tổng đài. Nếu bỏ qua bước này, thuê bao của bạn sẽ không thể tham gia được.

Chính vì thế, nếu đây là lí do bạn chuyển mạng giữ số sang mạng Vinaphone không thành công thì hãy lập tức gửi tin nhắn xác nhận đồng ý chuyển mạng giữ số thông qua cú pháp: YCCM gửi 1441. Hoàn tất lệnh xác nhận, thuê bao của bạn sẽ lập tức được xác thực và tiến hành chuyển đổi.

Lý do thuê bao chuyển mạng giữ số sang mạng Vinaphone không thành công

Nguyễn nhân khiến thuê bao của bạn không chuyển mạng giữ số thành công là gì? Cách khắc phục?

3/. Thuê bao không thể chuyển đổi do đang chuyển vùng quốc tế.

Một trong những lý do khách hàng chủ quan khiến việc chuyển đổi gặp rắc rối, đó là thuê bao đang dùng dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Bởi theo Vinaphone quy định, việc chuyển mạng giữ số sẽ được thực hiện khi thuê bao đang sử dụng dịch vụ mạng ở Việt Nam, vậy nên nếu đây là nguyên nhân khiến thuê bao của bạn không chuyển mạng giữ số thành công thì hãy lập tức hủy dịch vụ Roaming này và tiến hành chuyển đổi lại nhé. Để hủy dịch vụ, các thuê bao có thể soạn tin theo cú pháp dưới đây:

+ Mạng Vinaphone: HUY CVQT gửi 9123.

+ Mạng MobiFone: HUY CVQT gửi 999 hoặc HUY CVQT ALL gửi 999.

+ Mạng Viettel: HUY gửi 138 

Hủy dịch vụ thành công, thuê bao của bạn sẽ nhanh chóng được xác nhận và tham gia chuyển đổi dễ dàng.

4/. Không đảm bảo thời gian chuyển đổi

Quy định được nhà mạng đưa ra cho các khách hàng muốn chuyển đổi 2 lần giữa các nhà mạng là phải đủ 90 ngày. Thuê bao vừa từ mạng thứ 1 chuyển sang mạng thứ 2, nhưng vì một số lý do cá nhân muốn chuyển đổi sang mạng thứ 3 thì thuê bao bắt buộc phải chờ kết thúc khoảng thời gian 90 ngày, mới có thể thực hiện tiếp việc chuyển đổi.

5/. Sự cố kỹ thuật

Đây là trường hợp ngoài ý muốn, xuất phát từ phía nhà mạng, vậy cho nên nếu thuê bao của bạn nhận được tin nhắn thông báo về lý do chuyển mạng giữ số sang Vinaphone không thành công là do sự cố kỹ thuật, thì bạn bắt buộc phải chờ sự khắc phục hệ thống từ nhà mạng cho đến khi hoàn tất. Bạn sẽ được thông báo tiếp tục việc chuyển đổi này.

Trên đây là một số lý do khiến thuê bao không chuyển mạng giữ số sang Vinaphone thành công, nếu gặp 1 trong các nguyên nhân này khách hàng có thể thể thực hiện theo yêu cầu trên để chuyển mạng thành công.

Tham khảo một số gói Data ưu đãi khi hòa mạng Vinaphone thành công:

Khi tham gia chuyển mạng giữ số sang Vinaphone thành công, khách hàng có thể tham khảo cách đăng ký và sử dụng một số gói cước data Vinaphone sau đây để tiết kiệm chi phí cho thuê bao và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cho trải nghiệm di động của mình.

Tên gói SMS đăng ký Giá cước Dung lượng Chu kỳ Cước phát sinh
BIG70 DK1 BIG70 gửi 1544 70,000đ 4,8GB 30 ngày Phải mua thêm các gói X

để tiếp tục sử dụng internet

BIG90 DK1 BIG90 gửi 1544 90,000đ 7GB 30 ngày
BIG120 DK1 BIG120 gửi 1544 120,000đ 12GB 30 ngày
BIG200 DK1 BIG200 gửi 1544 200,000đ 22GB 30 ngày
BIG300 DK1 BIG300 gửi 1544 300,000đ 36GB 30 ngày

Chúc các thuê bao sẽ tham gia chuyển mạng giữ số thành công và hài lòng với các dịch vụ, gói cước tại nhà mạng mới. Xin chân thành cảm ơn quý khách!.

Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Chuyển mạng giữ số sang Vinaphone không thành công do đâu?
Đánh giá
5

Các gói cước 3G/4G thông dụng

Soạn tin: DK1 <MÃ DV> gửi 1544
Gói 10K
50 MB
DK1 M10 gửi 1544
Gói 70K
600 MB
DK1 MAX gửi 1544
Gói 100K
1,2 GB
DK1 MAX1 gửi 1544
Gói 200K
3 GB
DK1 MAX2 gửi 1544
Gói 70K
2,4 GB
DK1 BIG70 gửi 1544
Gói 90K
3,5 GB
DK1 BIG90 gửi 1544
Gói 120K
6 GB
DK1 BIG120 gửi 1544
Gói 200K
11 GB
DK1 BIG200 gửi 1544