Gọi tổng đài tư vấn bán hàng 18001166 Vinaphone có tính phí không

Có nhiều khách hàng muốn lắp đặt các dịch vụ Internet cố định và di động trả sau của VNPT nên cần gọi đến tổng đài 18001166 để được tư vấn thông tin rõ ràng. Tuy nhiên, thắc mắc nếu gọi đến tổng đài 18001166 có bị tính phí không? Và VNPT cho phép loại thuê bao nào được gọi đến số tổng đài 18001166? Qúy khách muốn được giải đáp những câu hỏi này đọc hết nội dung bài viết dưới đây sẽ nắm rõ nhé.

Theo thông tin từ nhà mạng VNPT, tổng đài 18001166 là tổng đài tư vấn bán hàng được đưa vào khai thác từ ngày 8/4/2014. Cho nên, những khách hàng nào có nhu cầu tư vấn các gói cước cố định VNPT, lắp đặt mạng cố định, hay tư vấn các dịch vụ Internet thì hãy gọi đến tổng đài 18001166 sẽ được gặp trực tiếp tổng đài viên giải đáp hỗ trợ tức thì.

Gọi đến tổng đài 18001166 có tính phí không?

Gọi đến tổng đài 18001166 có tính phí không?

Tìm hiểu thông tin về tổng đài 18001166: 

Được biết, nhà mạng VNPT cho phép tổng đài 18001166 tiếp nhận tất cả các số điện thoại di động, cố định VNPT, và cả các số ngoại mạng trong nước. Như vậy nếu khách hàng có nhu cầu hỗ trợ, lắp đặt, lắp đặt các dịch vụ Internet như MegaVNN, FiberVNN, MyTV, cố định và di động Vina trả sau có thể dùng bất cứ số điện thoại gọi đến tổng đài 18001166 nhanh chóng, thuận tiện.

Tất cả các đầu số di động, cố định nội mạng VNPT và ngoại mạng khi gọi đến tổng đài 18001166 đều hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Như vậy, ngay bây giờ quý khách có thể nhấc điện thoại của mình lên gọi tổng đài 18001166 hỏi đáp bất cứ thông tin nào mình thắc mắc; thuê bao được gọi nhiều lần trong ngày, và tất cả các cuộc gọi đó đều được miễn phí nhé.

Tổng hợp các đầu số tổng đài CSKH của Vinaphone: 

Qua nội dung thông tin trên quý khách đã biết số tổng đài 18001166 có chức năng gì, phí cước bao nhiêu rồi nhé. Riêng đối với những khách hàng cần tư vấn về các dịch vụ di động Vinaphone như tư vấn gói cước thoại, 3G/4G Vinaphone, cách chuyển mạng giữ số, cách hòa mạng sim trả trước – trả sau, cách mở khóa sim, mã PUB, ..v.v. thì cần liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone 18001091.

Các nhánh hỗ trợ khi gọi đến tổng đài CSKH Vinaphone 18001091:

Tổng đài Hỗ trợ tư vấn Cước phí
18001091 – Chức năng:  Tổng đài Vinaphone 18001091 hỗ trợ giải đáp trực tiếp thắc mắc của khách hàng về hòa mạng di động trả trước/trả sau, đổi sim, thay đổi thông tin  thuê bao…

– Cách gọi: Qúy khách gọi đến tổng đài Vinaphone 18001091 chọn nhánh phù hợp để được hỗ trợ theo đúng yêu cầu:

+ Chọn nhánh 1: Nếu quý khách yêu cầu khóa máy khẩn cấp, hỗ trợ thông tin về khuyến mại, ưu đãi.

+ Chọn nhánh 2: Nếu quý khách cần hướng dẫn các vấn đề liên quan SIM, truy cập mạng 3G, 4G, nạp thẻ;

+ Chọn nhánh 3: Nếu quý khách cần hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng.

+ Chọn nhánh 4: Nếu quý khách cần hỗ trợ Đại lý, Điểm bán lẻ và các TTKD.

+ Chọn nhánh 5: Nếu quý khách cần tư vấn Dịch vụ Chuyển mạng giữ số.

– Thời gian làm việc: Nhánh 1, 2, 3 phục vụ 24h/7; nhánh 4, 5 phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày.

Miễn phí

Gọi đến tổng đài 18001166 hoàn toàn miễn phí, quý khách hãy an tâm thực hiện gọi thoại đi nhé! Chúc quý khách có ngày làm việc thật hiệu quả!

Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Gọi tổng đài tư vấn bán hàng 18001166 Vinaphone có tính phí không
Đánh giá
5

Các gói cước 3G/4G thông dụng

Soạn tin: DK1 <MÃ DV> gửi 1544
Gói 10K
50 MB
DK1 M10 gửi 1544
Gói 70K
600 MB
DK1 MAX gửi 1544
Gói 100K
1,2 GB
DK1 MAX1 gửi 1544
Gói 200K
3 GB
DK1 MAX2 gửi 1544
Gói 70K
2,4 GB
DK1 BIG70 gửi 1544
Gói 90K
3,5 GB
DK1 BIG90 gửi 1544
Gói 120K
6 GB
DK1 BIG120 gửi 1544
Gói 200K
11 GB
DK1 BIG200 gửi 1544