Tìm hiểu lỗi chưa cấp phép sim Vinaphone và cách khắc phục

Nhiều thuê bao di động Vinaphone phản ánh về tình trạng nhận thông báo lỗi chưa cấp phép sim Vinaphone, ảnh hưởng tới quá trình sử dụng của khách hàng. Chính vì thế, việc tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục là vấn đề quý khách nên quan tâm và thực hiện. Để việc dùng di động được tốt nhất và có trải nghiệm hiệu quả nhất, các thuê bao hãy tham khảo nội dung bài viết về cách khắc phục lỗi chưa cấp phép trên sim Vinaphone dưới đây nhé.

Lỗi chưa cấp phép sim Vinaphone người dùng cần biết:

Lỗi chưa cấp phép sim Vinaphone tưởng chừng là đơn giản, tuy nhiên lại gây khá nhiều rắc rối cho người dùng di động, vì vậy có không ít thuê bao đã phải liên hệ tới nhà mạng VNPT Vinaphone để yêu cầu khắc phục tình trạng này. Trên thực tế, đây không phải là vấn đề mới mẻ, bởi có khá nhiều thuê bao đã gặp phải tình trạng này, vậy nên nhiều khách hàng khi vừa gặp sự cố sẽ cảm giác vấn đề nghiêm trọng và cần nhờ sự trợ giúp từ phía nhà mạng.

Thông thường, khi người dùng di động nhận được thông báo: “SIM không được cấp phép” hoặc “SIM không được cấp phép mm # 2”, thì quý khách cần biết đây là lỗi sự cố ngăn nó kết nối với mạng của nhà cung cấp dịch vụ thẻ sim, nó cũng sẽ xảy ra với trường hợp thuê bao dùng thẻ sim mới, chưa được nhà cung cấp dịch vụ đăng ký hoặc kích hoạt.

khac phuc loi cap the sim Vinaphone

Hướng dẫn khắc phục lỗi chưa cấp phép trên sim Vinaphone

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gặp phải các nguyên dẫn dẫn tới lỗi cấp phép thẻ sim Vinaphone như: nhà mạng đã chặn thẻ sim của bạn, mạng Vinaphone bị lỗi dẫn tới tình trạng gián đoạn kết nối hoặc bạn sử dụng sim ở ngoài vùng phủ sóng của nhà cung cấp.

Khi gặp phải tình trạng này, quý khách hàng cần thực hiện tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục ngay để tránh việc ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng di động của mình.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi chưa cấp phép trên sim Vinaphone:

Khi khách hàng gặp lỗi cấp phép trên sim Vinaphone của mình, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục theo từng trường hợp mà không cần phải liên hệ tới cửa hàng Vinaphone trên toàn quốc nhờ hỗ trợ. Cụ thể, quý khách có thể tham khảo theo từng trường hợp dưới đây.

+ Lỗi do nhà mạng chặn thẻ sim của bạn:

Nếu nhà mạng Vinaphone chặn thẻ sim của bạn, quý khách có thể tìm hiểu nguyên nhân chặn là gì, sau đó tiến hành mở khóa theo từng nguyên nhân cụ thể. Trường hợp sim bị chặn do chưa đăng ký chính thủ, quý khách cần chuẩn bị thủ tục và tới cửa hàng để được hỗ trợ đăng ký theo đúng quy định.

+ Lỗi do mạng bị gián đoạn: 

Trường hợp này xuất phát từ phía nhà mạng, thông thường khi Vinaphone nâng cấp hệ thống hoặc bị lỗi hệ thống, thì các thuê bao di động cũng có thể gặp vấn đề về lỗi cấp thẻ sim. Nếu đây là lỗi từ phía nhà mạng, thì các thuê bao có thể chủ động liên lạc với tổng đài Vinaphone để thông báo về tình trạng hiện tại và đề nghị hỗ trợ khắc phục. Sau khi nhà mạng Vinaphone khắc phục được sự cố sẽ thông báo đến khách hàng để tiếp tục sử dụng di động trở lại.

+ Lỗi do sim nằm ngoài vùng phủ sóng, không bắt được sóng mạng: 

Đây cũng là một lỗi phổ biến khiến tình trạng máy của bạn gặp phải thông báo chưa cấp phép sim Vinaphone. Quý khách hàng có thể thực hiện tắt và khởi động lại nguồn để cập nhật lại sóng. Trong trường hợp di động vẫn không thu được sóng nhà mạng, thì thuê bao hãy kiểm tra lại sim của mình, nếu sim đã quá lỏng dẫn tới việc hỏng sim thì bạn cần làm lại sim Vinaphone ngay lập tức.

Quý khách hàng cần lưu ý, khi thuê bao của bạn gặp phải lỗi cấp phép thẻ sim, thì tất cả các giao dịch, hoạt động liên lạc, kết nối, đăng ký các gói cước của bạn đều sẽ bị chặn. Vì thế, bạn cần tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục lỗi cấp phép trên sim Vinaphone của bạn ngay.

Hi vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây, quý khách hàng sẽ nắm được nguyên nhân và thực hiện khắc phục hiệu quả tình trạng này. Trân trọng cảm ơn!

Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Tìm hiểu lỗi chưa cấp phép sim Vinaphone và cách khắc phục
Đánh giá
5

Các gói cước 3G/4G thông dụng

Soạn tin: DKV <MÃ DV> gửi 1543
Gói 10K
50 MB
DKV M10 gửi 1543
Gói 70K
600 MB
DKV MAX gửi 1543
Gói 100K
1,2 GB
DKV MAX1 gửi 1543
Gói 200K
3 GB
DKV MAX2 gửi 1543
Gói 70K
2,4 GB
DKV BIG70 gửi 1543
Gói 90K
3,5 GB
DKV BIG90 gửi 1543
Gói 120K
6 GB
DKV BIG120 gửi 1543
Gói 200K
11 GB
DKV BIG200 gửi 1543