Tổng đài Vinaphone 18001091 thay đổi các nhánh giải đáp khách hàng là thông tin chính mà dichvu3gvinaphone.vn muốn chia sẻ trong nội dung bài viết ngày hôm nay gửi tới các thuê bao. Theo đó, từ ngày 5/7/2021, Vinaphone đã đưa ra một số thay đổi về các nhánh giải đáp khách hàng, khi các thuê bao liên hệ tới tổng đài 18001091 của nhà mạng.
Tin bài liên quan
Sự thay đổi này nhằm giúp quý khách dễ dàng liên hệ với nhân viên tổng đài, để được hỗ trợ xử lý kịp thời các vấn đề liên quan tới nhà mạng. Thông tin thay đổi cụ thể, các thuê bao có thể xem chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây.
Thông tin Tổng đài Vinaphone thay đổi các nhánh giải đáp khách hàng:
Tổng đài Vinaphone 18001091 đã quá quen thuộc với tất cả các thuê bao di động nhà mạng, là địa chỉ tư vấn, hỗ trợ, xử lý các vấn đề liên quan tới các dịch vụ của nhà mạng một cách nhanh và chính xác nhất. Vì vậy, khi thực hiện thay đổi các nhánh giải đáp khách hàng, các thuê bao cần cập nhật nhanh và nắm bắt thông tin, để không bị ảnh hưởng khi có sự việc cần giúp đỡ.
Việc tìm hiểu kỹ thông tin tổng đài Vinaphone thay đổi các nhánh giải đáp khách hàng, sẽ giúp thuê bao di động có thể liên hệ một cách chính xác và hiệu quả về sự việc cần hỗ trợ từ phía kỹ thuật viên. Vậy, Vinaphone đã có sự quy hoạch lại các nhánh giải đáp khách hàng như thế nào, mọi người có thể tham khảo nội dung sau:
Cụ thể, từ ngày 5/7/2021, nhà mạng Vinaphone chính thức dừng hoạt động tổng đài 18001028 hỗ trợ khách hàng Vpoint và chuyển sang nhánh số 3 của tổng đài 18001091.
Song song đó là sẽ thu gọn các nhánh số chăm sóc khách hàng từ tổng đài 18001091 thành 4 nhánh chính và 1 line Vip hoạt động 24/7 bao gồm cả lễ tết cụ thể như sau:
- Nhánh 1: Hỗ trợ, tư vấn các sản phẩm, dịch vụ, gói cước 3G/4G của nhà mạng Vinaphone, giải đáp về chính sách chăm sóc khách hàng, báo khóa máy khẩn cấp hay các vấn đề về sim thẻ.
- Nhánh 2: Tiếp nhận các phản ánh về chất lượng S sản phẩm, dịch vụ, cước phí, tin nhắn rác và mạng lưới liên quan tới nhà mạng.
- Nhánh 3: Hướng dẫn cách sử dụng ví VNPT Pay, Mobile Money và dịch vụ Chuyển mạng giữ nguyên số, dịch vụ khách hàng Vpoint.
- Nhánh 4: Hỗ trợ các kênh đại lý, điểm bán lẻ và các TTKD của nhà mạng.
- Riêng với Line Vip sẽ là kênh riêng để hỗ trợ quý khách hàng là hội viên VIP Vinaphone Plus (Hội viên Vàng, Kim Cương, KH Bộ Ban Ngành, lãnh đạo VNPT…) Đây là line hỗ trợ đặc biệt quý khách hàng gọi đến sẽ gặp luôn kỹ thuật viên mà không cần chọn nhánh.
Vinaphone cũng thay đổi số tổng đài hiển thị trên màn hình của khách hàng khi tổng đài gọi tới các thuê bao, thay vì số 18001091 như trước đây, thì bây giờ số máy hiển thị của tổng đài khi gọi tới khách hàng sẽ là 0888001091.
Mặc dù tổng đài Vinaphone 18001091 hoạt động 24/7, tuy nhiên khách hàng sẽ gặp những trường hợp không thể liên lạc được do quá tải thuê bao gọi tới, thì khách hàng có thể sử dụng tính năng chat Online với trợ ký ảo AMI trên App My VNPT hoặc website vnpt.com.vn nếu gặp trường hợp gấp cần xử lý. Hoặc có thể đợi trong vài phút rồi gọi lại, để các tổng đài viên xử lý từng trường hợp một cách hiệu quả nhất.
Hi vọng với thông tin tổng đài Vinaphone 18001091 thay đổi các nhánh giải đáp khách hàng, sẽ mang tới một sự thuận tiện và giải quyết công việc hiệu quả hơn cho quý khách. Nâng cao chất lượng dịch vụ, và ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng. Trân trọng cảm ơn!