VinaPhone áp dụng tài khoản thanh toán mới trên Google Play

Ngày 01/02/2019 vừa qua, nhà mạng Vinaphone đã chính thức áp dụng tài khoản thanh toán mới trên Google Play, với cách thức này, khách hàng của nhà mạng có thể quản lý sử dụng dịch vụ, thanh toán cước phí một cách dễ dàng, mà không còn phụ thuộc vào tài khoản chính của mỗi thuê bao.

Với quy định mới này, các thuê bao khi tiến hành mua ứng dụng trên Google Play sẽ được trừ phí cước qua tài khoản thanh toán, giúp việc thanh toán đơn hàng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho người dùng. Dựa trên sự quan sát cũng như điều chỉnh mới để phù hợp cho người dùng di động, đề ra quy định này, nhà mạng Vinaphone đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo các khách hàng. Cùng dichvu3gvinaphone.vn tìm hiểu xem tài khoản thanh toán mới của Vinaphone trên Google Play có gì mới và đem lại những thuận lợi gì cho khách hàng nhé.

Thông báo Vinaphone áp dụng tài khoản thanh toán mới trên Google Play:

Theo đó, nhà mạng chính thức áp dụng tài khoản thanh toán từ 00h00 phút ngày 01/02/2019 trên phạm vi toàn quốc. Với nội dung thanh toán được thay đổi cụ thể như sau:

 Các thuê bao di động khi tiến hành mua hàng trên ứng dụng Google Play sẽ được nhà mạng áp dụng trừ cước phí qua tài khoản thanh toán đối với thuê bao trả sau và trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước. Như vậy, khi tiến hành mua ứng dụng, khách hàng cần nạp tiền vào tài khoản để hệ thống tiến hành thanh toán mặc định bằng tài khoản điện thoại của bạn.

Vinaphone áp dụng tài khoản thanh toán mới trên Google Play

Sử dụng tài khoản thanh toán để quản lý việc mua ứng dụng trở nên dễ dàng hơn

Cách nạp tiền vào tài khoản thanh toán và tài khoản chính:

+ Để nạp tiền vào tài khoản thanh toán, khách hàng có thể thao tác theo cú pháp nạp sau đây: *105*mã thẻ# sau đó bấm gửi.

+ Để nạp tiền vào tài khoản chính của thuê bao, khách hàng thao tác: *100* mã thẻ# và bấm gửi.

+ Để tra cứu số tiền trong tài khoản thanh toán, thuê bao thao tác tổ hợp phím *105# để nắm được số tiền đang sở hữu của mình.

Mua và tải ứng dụng trên Google Play với tài khoản thanh toán như thế nào?

Để giúp các thuê bao thực hiện việc mua và tải ứng dụng bằng tài khoản thanh toán trên Google Play được dễ dàng và thuận tiện nhất, khách hàng có thể thực hiện việc theo các bước hướng dẫn dưới đây:

– Bước 1: Từ màn hình di động, truy cập vào App Google Play, lựa chọn ứng dụng hoặc game muốn mua.

– Bước 2: Click vào ứng dụng muốn mua và tiến hành thanh toán mặc định bằng tài khoản điện thoại.

– Bước 3: Hệ thống tiến hành cài đặt ứng dụng vào máy, lưu ý, trong quá trình diễn ra cài đặt, nếu quý khách chưa xác nhận thanh toán, ứng dụng đã lựa chọn sẽ được tự động cài đặt thêm vào App List. Sau khi được xác nhận việc mua ứng dụng thành công, khách hàng mới có thể bắt đầu sử dụng.

– Bước 4: Cước phí mua ứng dụng sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản thanh toán đối với thuê bao trả sau và tài khoản điện thoại đối với thuê bao trả trước. Khách hàng lưu ý, tài khoản thanh toán của thuê bao chỉ được áp dụng thanh toán duy nhất khi mua hàng trên Google Play.

Với quy định mới về cách thức thanh toán mới trên Google Play của nhà mạng Vinaphone, hi vọng sẽ giúp quý khách hàng quản lý được dễ dàng các ứng dụng mua về cũng như cước phí chi trả khi muốn sở hữu ứng dụng. Mọi chi tiết mong muốn hỗ trợ giải đáp, thuê bao có thể liên lạc trực tiếp tới tổng đài mạng Vinaphone 18001091 để được hướng dẫn. Chúc quý khách mua hàng thành công và hài lòng với cách thức thanh toán mới này từ nhà mạng.

Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
VinaPhone áp dụng tài khoản thanh toán mới trên Google Play
Đánh giá
5

Các gói cước 3G/4G thông dụng

Soạn tin: DK1 <MÃ DV> gửi 1543
Gói 10K
50 MB
DK1 M10 gửi 1543
Gói 70K
600 MB
DK1 MAX gửi 1543
Gói 100K
1,2 GB
DK1 MAX1 gửi 1543
Gói 200K
3 GB
DK1 MAX2 gửi 1543
Gói 70K
2,4 GB
DK1 BIG70 gửi 1543
Gói 90K
3,5 GB
DK1 BIG90 gửi 1543
Gói 120K
6 GB
DK1 BIG120 gửi 1543
Gói 200K
11 GB
DK1 BIG200 gửi 1543