Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp cục bộ ngày 17/5/2022

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp cục bộ ngày 17/5/2022, là chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn mà quý khách hàng nhà mạng không nên bỏ lỡ. Tham gia chương trình bạn sẽ có cơ hội nhận về cho di động của mình một số dư tài khoản kếch xù, thoải mái sử dụng liên lạc hay kết nối theo nhu cầu của mình mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi này lần này, chỉ áp dụng cho các thuê bao may mắn nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ chương trình. Để nắm rõ hơn quy định về khuyến mãi lần này, cùng cập nhật thông tin trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết khuyến mãi nạp thẻ 20% hấp dẫn từ Vinaphone ngày 17/5/2022: 

Khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone là cách tốt nhất để các thuê bao có thể gia tăng tài khoản của mình nhưng vẫn có thể tiết kiệm chi phí. Vậy nên hãy cập nhật nội dung thông tin chương trình lân này để tham gia thành công nhé.

Vinaphone khuyến mãi thẻ nạp cục bộ 17/5

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp cục bộ ngày 17/5/2022

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 17/5/2022.

– Phạm vi: Toàn quốc

– Đối tượng tham gia: Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các thuê bao thuộc danh sách nhận được tin nhắn khuyến mãi mời tham gia chương trình từ tổng đài Vinaphone.

– Quy định nạp thẻ: Vinaphone không giới hạn hình thức nạp thẻ, mệnh giá thẻ nạp hay số lần tham gia. Vì thế, thuê bao di động có thể nạp tiền thoải mái theo nhu cầu mà mình mong muốn.

Nội dung ưu đãi hấp dẫn từ khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone 

Tham gia khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 17/5/2022,  các thuê bao sẽ có cơ hội mang về máy nguồn ưu đãi tài khoản siêu hấp dẫn. Nội dung ưu đãi cụ thể như sau:

Chương trình Khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone
Nội dung ưu đãi Ưu đãi ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM3 Vinaphone. Khách hàng có thể sử dụng thỏa thích theo nhu cầu của mình
Quy định sử dụng ưu đãi  – Tiền khuyến mãi chỉ được chỉ sử dụng để liên lạc nội mạng, ngoại mạng.

– Không sử dụng tiền khuyến mãi để đăng ký các gói cước 3G/4G Vinaphone

– Giá trị sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ khi thuê bao nạp thẻ thành công.

Với ưu đãi hấp dẫn, chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 17/5/2022 của Vinaphone, hứa hẹn sẽ mang đến cho các quý khách hàng cơ hội sở hữu số dư tài khoản khổng lồ, thỏa thích sử dụng mọi tiện ích di động của nhà mạng. Chúc bạn nạp thẻ thành công. Trân trọng cảm ơn!

 

 

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp cục bộ ngày 17/5/2022
Đánh giá
5