Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 4/2/2020

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 4/2/2020 là chương trình khuyến mãi đầu năm siêu hấp dẫn được triển khai dành cho các thuê bao trả trước nằm trong danh sách khuyến mãi. Chỉ cần tham gia chương trình hấp dẫn này, các thuê bao sẽ có thể mang về máy của mình nguồn tài khoản dồi dào thoả thích sử dụng các dịch vụ Vinaphone mà không cần lo về cước phí.

Chính vì thế, nếu thuê bao nào muốn gia tăng nguồn tài khoản di động của mình lên nhanh chóng để sử dụng thoả thích thì hãy nhanh tay nhấc máy lên và tham gia chương trình đi thôi. Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi nạp thẻ siêu hấp dẫn của Vinaphone vào ngày 4/2/2020 sẽ được triển khai ngay sau đây.

Vinaphone-khuyen-mai-20-the-nap-theo-danh-sach-422020

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 4/2/2020.

Khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 4/2/2020:

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone luôn là chương trình được khá nhiều khách hàng yêu thích. Bởi lẽ, đây là chương trình có thể mang lại cho các quý khách hàng nguồn tài khoản di động dồi dào để thoải mái gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký 3G Vinaphone. Vậy nên, nếu thuê bao nào muốn có nhu cầu gia tăng tài khoản, sử dụng dịch vụ di động thả ga thì hãy đừng bỏ lỡ tham gia chương trình khuyến mãi của Vinaphone nhé.

Cụ thể là chương trình Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 4/2/2020 sắp tới đây.

– Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia chương trình: Dành cho các thuê bao di động trả trước nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài Vinaphone. Các thuê bao muốn biết mình có thuộc đối tượng tham gia chương trình hay không thì hãy soạn tin theo cú pháp: CTKM gửi 900 hoặc bấm *091#OK để tra cứu nhé.

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất trong ngày 4/2/2020.

– Hình thức tham gia: Nạp thẻ bằng bất cứ hình thức nào vào ngày khuyến mãi cũng đều được chấp nhận.

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 4/2/2020:

Tham gia khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 4/2/2020, các thuê bao sẽ có cơ hội mang về máy của mình nguồn ưu đãi siêu hấp dẫn như sau:

– Nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3, không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp. Thuê bao có thể nạo thẻ tuỳ theo ý thích của mình.

– Hạn sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày.

– Tiền khuyến mãi chỉ được dùng để gọi thoại và nhắn tin trong nước, không thể nào dùng để đăng ký 3G hay 4G Vinaphone

Khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 4/2/2020 là chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn mà các thuê bao không nên bỏ lỡ. Do đó, nếu quý khách nào đang có nguồn tài khoản hao hụt và có nhu cầu nạp thẻ thì hãy mau chóng nhấc máy lên và tham gia chương trình đi nào.

Chúc quý khách tham gia thành công nhé.

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Mai Uyên
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 4/2/2020
Đánh giá
5