Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 3/4/2020

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 3/4/2020 hiện đang là thông tin được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi chương trình này được triển khai trên toàn quốc và dành cho tất cả các thuê bao trả trước mạng Vinaphone đang hoạt động 2 chiều hoặc bị khoá chiều chờ nạp thẻ.

Cụ thể, vào ngày 3/4/2020, các thuê bao nào thực hiện tham gia nạp thẻ vào tài khoản chính của mình thì sẽ được nhận ngay đến 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản. Thực hiện nạp càng nhiều thì nguồn tài khoản càng lớn. Từ đó các thuê bao có thể thoả thích sử dụng các dịch vụ Vinaphone như gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký các gói 3G/4G Vinaphone thoải mái mà không cần lo về cước phí.

Với nguồn ưu đãi hấp dẫn kèm với đối tượng tham gia rộng rãi như vậy, quý khách còn chần chờ gì nữa mà không mau tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone đi nào.

Khuyen-mai-Vinaphone-tang-20-the-nap-3-4-2020

Khuyến mãi Vinaphone tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 3/4/2020

Chi tiết khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 3/4/2020:

Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc.

Thời gian triển khai chương trình: Ngày 3/4/2020.

Đối tượng tham gia chương trình: Dành cho các thuê bao trả trước mạng Vinaphone đang hoạt động 2 chiều hoặc bị khoá chiều chờ nạp thẻ.

Hình thức tham gia: Quý khách thực hiện nạp thẻ vào tài khoản chính của thuê bao vào ngày khuyến mãi để nhận ưu đãi. Bất kỳ hình thức nạp thẻ nào cũng đều được chấp nhận.

Quy định số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp: Không giới hạn.

Ưu đãi nhận được khi tham gia khuyến mãi Vinaphone 3/4/2020:

Tham gia khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 3/4/2020, các thuê bao sẽ có cơ hội mang về cho mình đến tận 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3. Nạp càng nhiều tài khoản càng lớn tha hồ sử dụng thỏa thích. Tuy nhiên, khi sử dụng ưu đãi này bạn nên lưu ý:

  • Tiền khuyến mãi chỉ được sử dụng để gọi thoại và nhắn tin trong nước mà thôi, không được sử dụng để đăng ký các gói 3G/4G Vinaphone.
  • Hạn sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày.

Bên cạnh ưu đãi tặng tiền khuyến mãi, đối với các thuê bao đang hoà mạng sim VinaCardVina365 khi tham gia chương trình sẽ còn được nhận ưu đãi nhân đôi ngày sử dụng.

Bởi vì, tiền khuyến mãi không thể nào dùng để đăng ký 3G Vinaphone hay đăng ký 4G Vinaphone. Chính vì thế, sau khi nạp thẻ và có nguồn tài khoản chính dồi dào trong máy, hãy dùng tài khoản đó để đăng ký các gói 3G/4G Vinaphone để có thể thoải mái lướt web thả ga với nguồn cước phí cực tiết kiệm nhé.

Với nguồn ưu đãi vô cùng hấp dẫn đến 20% giá trị thẻ nạp, vì thế, quý khách đừng ngần ngại nhấc máy lên và tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 3/4/2020 nhé.

Đảm bảo sau khi tham gia chương trình, quý khách sẽ có 1 nguồn tài khoản di động dồi dào trong máy tha hồ sử dụng thỏa thích. Chúc quý khách tham gia chương trình thành công.

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Mai Uyên
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 3/4/2020
Đánh giá
5