Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp cục bộ ngày 7/7/2020

Đến hẹn lại lên, nhà mạng Vinaphone tiếp tục triển khai khuyến mãi 20% thẻ nạp cục bộ vô cùng hấp dẫn dành cho các quý khách hàng. Đây là chính là một cơ hội tốt để các thuê bao đang có nguồn tài khoản di động “cạn kiệt” có thể gia tăng nhanh chóng. Chính vì vậy, nếu quý khách đang muốn nguồn tài khoản động của mình trở nên dồi dào sử dụng thoả thích thì hãy nhanh tay tham gia khuyến mãi nạp thẻ cục bộ của Vinaphone đi thôi.

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 7/7/2020 là chương trình khuyến mãi nạp thẻ cục bộ chỉ dành cho các thuê bao nằm trong danh sách được tham gia mà thôi. Để giúp quý khách nắm rõ hơn về chương trình khuyến mãi của Vinaphone ngày 7/7/2020 sắp tới. Sau đây, nhà mạng Vinaphone sẽ chia sẻ thông tin chi tiết của chương trình ngay bên dưới để quý khách có thể theo dõi nhé.

Chi tiết khuyến mãi cục bộ Vinaphone ngày 7/7/2020:

Quý khách muốn nắm rõ hơn về thông tin chương trình khuyến mãi cục bộ Vinaphone vào ngày 7/7/2020  sắp tới để có thể tham gia dễ dàng và nhận ưu đãi hấp dẫn. Hãy tham khảo nội dung chi tiết chương trình ngay dưới đây.

962020-khuyến-mãi-20-thẻ-nạp-cục-bộ-Vinaphone

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp cục bộ ngày 7/7/2020

Thời gian và đối tượng tham gia khuyến mãi Vinaphone ngày 7/7:

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất trong ngày 7/7/2020 .

– Đối tượng tham gia: Dành cho các thuê bao mạng Vinaphone nằm trong danh sách nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ tổng đài. Đối với các thuê bao chưa nhận được tin nhắn khuyến mãi, nếu muốn biết mình có được tham gia chương trình hay không thì hãy bấm *091#OK để tra cứu.

Cách tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone: 

Để tham gia chương trình khuyến mãi mạng Vinaphone, quý khách chỉ cần nạp tiền vào tài khoản chính của thuê bao là thành công. Quý khách có thể nạp theo hình thức nạp thẻ trực tiếp bằng thẻ cào, nạp qua ứng dụng My VNPT, nạp thẻ qua trang website của Vinaphone…

* Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho các mệnh giá thẻ nạp từ 50.000 đồng trở lên và không giới hạn số lần nạp thẻ.

Ưu đãi nhận được khi tham gia khuyến mãi Vinaphone 7/7/2020: 

– Quý khách sẽ nhận được 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản.

– Tiền khuyến mãi chỉ được dùng để gọi thoạinhắn tin trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận ưu đãi thành công.

– Để đăng ký 3G/ đăng ký 4G và các dịch vụ GTGT quý khách cần phải sử dụng tài khoản chính.

Hãy tham gia khuyến mãi 20% thẻ nạp cục bộ ngày 7/7/2020 của Vinaphone để có nguồn tài khoả di động dồi dào trong máy, sử dụng thả ga nhé. Chúc quý khách tham gia chương trình thành công.

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Mai Uyên
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp cục bộ ngày 7/7/2020
Đánh giá
5