HOT: Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp theo danh sách ngày 13/7/2021

Các thuê bao nào không may bỏ lỡ cơ hội nạp thẻ vào đợt trước thì đừng vội buồn vì Vinaphone đã lên kế hoạch bù đắp rồi đây. Đó là khuyến mãi 20% thẻ nạp theo danh sách ngày 13/7/2021. Với mức ưu đãi cũng 20% giá trị thẻ nạp không kém gì khuyến mãi ngày vàng trước đó. Đảm bảo các thuê bao sẽ có cơ hội gia tăng nguồn tài khoản di động của mình lên nhanh chóng, tha hồ trải nghiệm mọi dịch vụ di động của Vinaphone.

Chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp theo danh sách ngày 13/7/2021 của Vinaphone tuy có ưu đãi hấp dẫn không kém gì khuyến mãi ngày vàng. Tuy nhiên, khuyến mãi này chỉ dành cho các thuê bao nhận được tin nhắn khuyến mãi mà thôi. Vì thế, thuê bao nào may mắn thuộc đối tượng tham gia chương trình thì đừng bỏ lỡ cơ hội nhé. Chi tiết chương trình khuyến mãi Vinaphone sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

Thông tin khuyến mãi theo danh sách Vinaphone ngày 13/7/2021:

Vina khuyen mai theo danh sach

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp theo danh sách ngày 13/7/2021

– Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc

– Đối tượng tham gia: Chỉ dành cho các thuê bao thuộc đối tượng tham gia khuyến mãi mà thôi. Đó là các thuê bao nhận được tin nhắn khuyến mãi từ tổng đài Vinaphone. Nếu thuê bao không nhận được tin nhắn nhưng vẫn muốn biết mình có thuộc đối tượng tham gia hay không thuê bao có thể soạn CTKM gửi 900 hoặc gọi tổng đài 18001091 để tra cứu.

– Thời gian áp dụng khuyến mãi: Duy nhất trong ngày 13/7/2021

– Cách thức tham gia khuyến mãi: Nạp thẻ vào TKC trong thời gian diễn ra khuyến mãi. Mọi hình thức nạp thẻ đều được chấp nhận.

Nội dung ưu đãi hấp dẫn từ khuyến mãi nạp thẻ Vina ngày 13/7/2021:

Chỉ cần thuê bao thuộc đối tượng tham gia chương trình và nạp thẻ vào ngày 13/7. Lập tức thuê bao sẽ nhận về máy nguồn ưu đãi tài khoản vô cùng hấp dẫn như sau:

Nhận thêm về máy 20% giá trị thẻ nạp sau mỗi lần nạp thẻ. Chương trình không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp, vì thế, thuê bao có thể thoải mái nạp thẻ và gia tăng tài khoản di động của mình lên mức cao nhất.

– Tiền khuyến mãi chỉ được sử dụng để gọi thoại, nhắn tin Vinaphone. Không thể sử dụng để đăng ký 3G/4G Vinaphone hay các dịch vụ GTGT khác.

– Hạn sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày kể từ khi nhận ưu đãi thành công.

Ngoài việc nhận được thêm 20% giá trị thẻ nạp, tham gia khuyến mãi 20% Vinaphone ngày 13/7/2021, các thuê bao còn có thể gia tăng nguồn tài khoản chính của mình lên nhanh chóng. Vì thế, thuê bao nào muốn truy cập mạng thả ga sau khuyến mãi với chi phí tiết kiệm thì vẫn có thể đăng ký cho mình 1 gói 3G Vinaphone hoặc 4G Vinaphone để sử dụng bằng tiền trong TKC. Nếu bạn vẫn chưa biết nên đăng ký gói 3G/4G nào để hỗ trợ mình thì có thể truy cập vào trang dichvu3gvinaphone.vn để nghiên cứu thêm.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 13/7/2021 thành công và có cơ hội gia tăng được nguồn tài khoản di động của mình lên nhanh chóng nhé.

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Mai Uyên
Ngày đăng bài
Tiêu đề
HOT: Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp theo danh sách ngày 13/7/2021
Đánh giá
5