Vinaphone khuyến mãi nạp toàn quốc tặng 20% ngày 24/4/2020

Bạn đã nghe tin gì chưa? Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 24/4/2020 đấy nhé. Đây là một chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn có thể khiến mọi quý khách hàng có cơ hội gia tăng nguồn tài khoản di động của mình lên nhanh chóng tha hồ sử dụng dịch vụ di động mạng Vinaphone thỏa thích.

Tin bài liên quan

Chỉ cần tham gia chương trình, các quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận về máy của mình đến 20% thẻ nạp siêu hấp dẫn. Nạp càng nhiều tài khoản càng dồi dào. Chính vì thế, các quý khách hàng nào đang có nhu cầu gia tăng nguồn tài khoản di động của mình thì hãy nhân cơ hội này tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone vào ngày 24/4/2020 sắp tới đây đi nào.

Để giúp quý khách nắm rõ hơn về chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào ngày 24/4/2020 sắp tới, thế nên, bài viết sau đây dichvu3gvinaphone.vn sẽ chia sẻ thông tin về chương trình để các bạn có thể theo dõi và biết cách đăng ký tham gia để nhận ưu đãi nhé.

Vinaphone-khuyen-mai-20-the-nap-ngay-24-4-2020

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng toàn quốc 24/4/2020.

Khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 24/4/2020 của Vinaphone:

– Phạm vi triển khai khuyến mãi: Toàn quốc.

– Thời gian khuyến mãi: Ngày 24/4/2020.

– Đối tượng tham gia khuyến mãi: Dành cho mọi thuê bao trả trước mạng Vinaphone đang còn hoạt động 2 chiều hoặc bị khoá chiều đang chờ nạp thẻ. Riêng các thuê bao sim EzCom thì không được tham gia khuyến mãi đợt này.

– Cách thức tham gia khuyến mãi: Nạp thẻ vào tài khoản chính trong ngày Vinaphone khuyến mãi là sẽ được nhận 20% thẻ nạp vào tài khoản. Chương trình không giới hạn hình thức nạp thẻ, quý khách có thể nạp bất cứ hình thức nào mình muốn.

Nội dung ưu đãi hấp dẫn từ khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone:

Tham gia chương tình khuyến mãi Vinaphone vào ngày 24/4/2020 sắp tới đây, các quý khách hàng sẽ có cơ hội mang về cho mình nguồn ưu đãi tài khoản hấp dẫn với:

  • Cộng ngay 20% giá trị thẻ nạp được nạp vào tài khoản. Nạp càng nhiều thì nguồn tài khoản càng trở nên dồi dào.
  • Không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp nên quý khách có thể nạp thẻ thoải mái tuỳ nhu cầu của mình.

Tuy nhiên, khi sử dụng nguồn ưu đãi siêu hấp dẫn này, các thuê bao cần nên lưu ý một số quy định sử dụng ưu đãi như sau để có thể sử dụng nguồn ưu đãi từ chương trình hợp lý, tránh lãng phí nhé.

  • Tiền khuyến mãi chỉ được sử dụng để gọi thoại nội mạng, ngoại mạng và nhắn tin trong nước mà thôi. Bạn không thể nào dùng tiền khuyến mãi để đăng ký 3G/4G hay các dịch vụ di động tiện ích khác của Vinaphone được.
  • Hạn sử dụng tiền khuyến mãi chỉ có 15 ngày. 

Trên đây là mọi thông tin chi tiết về khuyến mãi 20% thẻ nạp mạng Vinaphone ngày 24/4/2020. Hy vọng các quý khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình thành công và mang về nguồn tài khoản di động dồi dào trong máy, sử dụng thả ga nhé. Chúc quý khách tham gia chương trình thành công.

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Mai Uyên
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Vinaphone khuyến mãi nạp toàn quốc tặng 20% ngày 24/4/2020
Đánh giá
5