VinaPhone tạm ngừng giao dịch tại cửa hàng phòng Covid-19

Hiện nay, tình hình dịch bệnh trở nên khá nghiêm trọng, do đó, ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh quốc gia đã ban bố lệnh đóng cửa một số cửa hàng dịch vụ cần thiết để ngăn chặn dịch bệnh lây lan rộng hơn. Nhằm tuân theo sự chỉ đạo này của chính phủ, đồng thời mong muốn hạn chế được tình trạng lây lan bệnh ngày một rộng rãi trong thời điểm nhạy cảm này, Vinaphone đã tạm ngưng hoạt động một số cửa hàng để phòng Covid-19.

Mặc dù thực hiện tạm ngưng hoạt động của các cửa hàng Vinaphone, thế nhưng, để giúp các quý khách hành vẫn có được sự hỗ trợ tốt nhất từ phía nhà mạng. Vinaphone đã triển khai một số kênh chăm sóc khách hàng để phục vụ quý khách hàng 1 cách tốt nhất, an toàn và thuận tiện. Xem chi tiết ngay bài viết sau đây.

Cac-cua-hang-Vinaphone-tam-ngung-hoat-dong-chong-dich-Covid-19

Các cửa hàng VinaPhone tạm ngừng hoạt động phòng dịch Covid-19.

Cửa hàng Vinaphone tạm ngừng hoạt động phòng dịch Covid-19:

Để hạn chế được tình trạng dịch bệnh lây lan rộng hơn, nhà mạng Vinaphone đã thực hiện chính sách tạm ngừng một số cửa hàng giao dịch của nhà mạng trên toàn quốc. Thông tin chi tiết tạm ngừng hoạt động các cửa hàng gia dịch như sau:

  • Thời gian áp dụng tạm ngưng hoạt động: Bắt đầu từ ngày 28/3/2020 đến hết ngày 5/4/2020.
  • Danh sách các cửa hàng bị tạm ngừng hoạt động: Các cửa hàng giao dịch Vinaphone tại Hà Nội.

Qua thông tin trên ta có thể thấy mạng Vinaphone sẽ tạm ngừng hoạt động hết các cửa hàng giao dịch tại Hà Nội. Vì thế, quý khách không thể nào có thể thực hiện các giao dịch tại cửa hàng Vinaphone ở Hà Nội được nữa. Muốn thực hiện giao dịch thì quý khách có thể thực hiện online hoặc đến tại các cửa hàng của tỉnh khác.

Vinaphone chỉ tạm ngưng hoạt động các cửa hàng giao dịch ở Hà Nội mà thôi. Còn các cửa hàng giao dịch Vinaphone ở các tỉnh khác như Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng… thì vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên, dù có hoạt động bình thường nhưng các cửa hàng ở các tỉnh ngoài trừ Hà Nội vẫn nên đề cao cảnh giác phòng dịch bằng cách phát khẩu trang và nước rửa tay miễn phí cho các khách hàng đến thực hiện giao dịch.

Vinaphone tăng cường các kênh CSKH trực tuyến hoặc tổng đài:

Để các quý khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ Vinaphone dù không thể nào đến các cửa hàng tại Hà Nội để nhờ trợ giúp, nhà mạng Vinaphone, đã triển khai thêm các kênh chăm sóc khách hàng vô cùng hữu ích. Bạn muốn biết đấy là các kênh chăm sóc khách hàng nào không? Cùng xem nội dung sau đây để nắm rõ nhé.

1. Các kênh tổng đài hỗ trợ

  • Tổng đài chăm sóc khách hàng dịch vụ di động: 18001091.
  • Tổng đài hỗ trợ lắp đặt dịch vụ Internet – truyền hình VNPT hoặc chăm sóc khách hàng: 18001166 hoặc (024) 8001262. 

2. Kênh chăm sóc trực tuyến  

  • Với những khách hàng muốn có cài đặt gói cước 4G VinaPhone hoặc có kết nối Internet, bạn nên thực hiện các giao dịch online tại ứng dụng VNPT Pay, My VNPT khi có nhu cầu nạp tiền thanh toán cước.
  • Chat trực tiếp với điện thoại viên tại web https://vnpt.com.vn; ứng dụng My VNPT; Fanpage VNPT-VinaPhone và Zalo.

Trên đây là danh sách các cửa hàng Vinaphone đang tạm ngừng hoạt động để phòng dịch Covid-19. Hi vọng các quý khách hàng sẽ cập nhật thông tin nhanh chóng và cảm thông cho sự bất tiện này của nhà mạng nhé.

Hãy cùng Vinaphone chung tay chiến thắng dịch Covid-19!

Thông tin
Tác giả
Mai Uyên
Ngày đăng bài
Tiêu đề
VinaPhone tạm ngừng giao dịch tại cửa hàng phòng Covid-19
Đánh giá
5

Các gói cước 3G/4G thông dụng

Soạn tin: DK <MÃ DV> gửi 1543
Gói 10K
50 MB
DK M10 gửi 1543
Gói 70K
600 MB
DK MAX gửi 1543
Gói 100K
1,2 GB
DK MAX1 gửi 1543
Gói 200K
3 GB
DK MAX2 gửi 1543
Gói 70K
2,4 GB
DK BIG70 gửi 1543
Gói 90K
3,5 GB
DK BIG90 gửi 1543
Gói 120K
6 GB
DK BIG120 gửi 1543
Gói 200K
11 GB
DK BIG200 gửi 1543