Hướng dẫn đăng ký gói M10 Vinaphone ưu đãi 200MB chỉ với 10.000đ

Có cước phí rẻ như đăng ký các gói 3G 1 ngày của Vinaphone nhưng thuê bao tham gia đăng ký gói M10 Vinaphone sẽ được sử dụng Internet suốt 30 ngày. Cụ thể, chỉ với số tiền khá tiết kiệm 10.000đ cho mỗi lần đăng ký gói M10 của Vinaphone thuê bao sẽ nhận được 200MB data tốc độ cao.

Và trước khi tham gia đăng ký sử dụng quý khách nên nhớ đây là gói 3G giới hạn dung lượng do đó sau khi sử dụng hết data mà gói mang lại quý khách còn tiếp tục truy cập internet sẽ được trừ tiền trực tiếp từ tài khoản gốc. Chắc chắn điều này là điều không quý khách nào mong muốn xảy ra đúng không? Và để biết cách đăng ký gói M10 Vinaphone cũng như cách sử dụng gói cước hiệu quả nhất mời quý khách cùng theo dõi nội dung sau!

3g gói m10 vinaphone

Đăng ký gói M10 Vinaphone ưu đãi 200MB data mỗi tháng:

Được Vinaphone triển khai dành cho quý khách hàng có nhu cầu truy cập Internet để đọc báo hoặc xem tin tức với tần suất thỉnh thoảng nên gói 3G M10 Vinaphone chỉ đem lại ưu đãi 200MB data mỗi tháng kéo theo đó là cước phí đăng ký 3G cũng rất rẻ chỉ 10.000đ.

Và mỗi khi khách hàng cần sử dụng ưu đãi của gói M10 Vinaphone hãy nhớ thực hiện theo cú pháp vô cùng đơn giản sau đây:

DKV M10 gửi 1543

Tìm hiểu điều kiện đăng ký sử dụng gói M10 Vinaphone:

– Thuê bao đăng ký có thể là trả trước hoặc trả sau nhưng phải đang còn hoạt động 2 chiều.

– Tài khoản chính của thuê bao tại thời điểm đăng ký gói M10 Vinaphone phải đủ 10.000đ.

– Thiết bị sử dụng đã được cài đặt 3G Vinaphone hoặc cấu hình 4G Vinaphone.

Thông tin ưu đãi của gói M10 Vinaphone:

Sau khi quý khách soạn tin nhắn đăng ký 3G Vinaphone theo cú pháp vừa hướng dẫn và đã thành công, ngay lập tức tài khoản data của thuê bao sẽ được cộng ngay 200MB data để hỗ trợ truy cập internet.

– Cước phí sử dụng: 10.000đ.

– Ưu đãi data: 200MB.

– Thời hạn sử dụng: 30 ngày.

– Cước phí vượt: Tính theo quy định.

Một số vấn đề cần lưu ý:

– Ngay khi đăng ký gói M10 của Vinaphone thành công quý khách đừng bật 3G để sử dụng vội mà hãy khởi động lại thiết bị để hệ thống cập nhật lại dữ liệu data.

– Gói cước tự động gia hạn mỗi khi kết thúc chu kỳ cũ, do đó nếu không muốn tính năng này thực thi quý khách hãy hủy gói theo cú pháp: HUY M10 gửi 888.

– Đừng quên sử dụng cú pháp DATA gửi 888 thường xuyên để giám sát mức tiêu hao dung lượng tránh trường hợp phát sinh cước phí xảy ra.

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin, giá cước và cú pháp đăng ký của gói max vinaphone nữa nhé. Đây là gói 3G Vinaphone đươc nhiều đăng ký sử dụng nhất hiện nay theo thống kê của hệ thống.

Chúc thành công!

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Vinaphone
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Hướng dẫn đăng ký gói M10 Vinaphone ưu đãi 200MB chỉ với 10.000đ
Đánh giá
5