TIN VUI: Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 7/1/2022

Là là chương trình dẫn đầu về lượng khách hàng quan tâm tham gia. Đến nay Vinaphone đã triển khai hàng ngàn chương trình khuyến mãi thẻ nạp, để hỗ trợ thuê bao nhận ưu đãi với chi phí tiết kiệm. Sau một thời gian sử dụng các tiện ích di động như liên lạc, kết nối, thì điều khách hàng cần đó chính là năng lượng được bù đắp để tiếp tục sử dụng một cách thoải mái cho các hoạt động trong các ngày tiếp theo.

Để bước sang năm mới một cách tự tin nhất, thuê bao di động đừng bỏ qua cơ hội gia tăng số dư tài khoản với chương trình Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 7/1/2022 tới đây nhé. Cơ hội cực hấp dẫn để khách hàng nhà mạng có thể thoải mái nâng cấp tài khoản cho dế yêu của mình, một cách tiết kiệm nhất. Cùng xem thông tin chương trình lần này có gì thay đổi không nhé. 

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 7/1/2022 toàn quốc. 

Khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng 7.1.2022

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 7/1/2022

+ Đối tượng áp dụng: Khuyến mãi áp dụng cho các thuê bao di động Vinaphone trả trước đang hoạt động, thuê bao bị khóa 1 hoặc 2 chiều chờ nạp thẻ.

+ Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

+ Thời gian khuyến mãi: Chương trình sẽ được triển khai trong một ngày duy nhất 7/1/2022.

+ Hình thức nạp tiền: Không quy định, quý khách có thể gia tăng tài khoản với hình thức bất kỳ.

Ưu đãi hấp dẫn từ khuyến mãi thẻ nạp của Vinaphone ngày 7/1/2021:

Tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp lần này, quý khách hàng sẽ được nhận ưu đãi cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM3 để thoả sức sử dụng. Theo đó, tiền khuyến mãi được áp dụng để liên lạc nội mạng, liên mạng hoặc nhắn tin trong 15 ngày kể từ ngày được cộng.

Với khuyến mãi lần này nhà mạng không giới hạn số lần nạp thẻ hay mệnh giá thẻ nạp. Vậy nên quý khách có thể cân nhắc chọn thẻ nạp mệnh giá thật khủng để thực hiện. Tiền khuyến mãi không áp dụng khi đăng ký các gói 4G Vinaphone, nên quý khách có thể cân nhắc sử dụng tài khoản chính nếu có nhu cầu đăng ký nhé.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 7/1/2022 thành công và sở hữu được cho mình số dư thật khủng. Trân trọng cảm ơn!

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
TIN VUI: Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 7/1/2022
Đánh giá
5