Truy cập Facebook ‘xả láng’ cùng các gói Facebook Vinaphone

Đáp ứng mong mỏi của khách hàng, nhà mạng Vinaphone cũng đã chính thức triển khai các gói truy cập Facebook để phục vụ cho nhu cầu truy cập Facebook thường xuyên của các “fan” yêu thích trang mạng xã hội này. Từ nay với sự hỗ trợ của các gói Facebook Vinaphone, quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong việc lướt “phây” với các tính năng như like, comment, share, nhắn tin, gọi video… mà không phải lo lắng hết dung lượng khi đang trong quá trình truy cập.

Đặc biệt, các gói Facebook của Vinaphone mang đến cho khách hàng ưu đãi truy cập không giới hạn trên cả mạng 3G và 4G. Thật tuyệt vời phải không nào? Hãy khám phá ngay các gói Facebook chính thức  được Vinaphone triển khai thông qua bài viết của dichvu3gvinaphone hôm nay nhé.

Đăng ký gói Facebook Vinaphone truy cập với tốc độ tối đa:

Truy cập vào trang mạng xã hội Facebook là thói quen của rất nhiều khách hàng dùng mạng di động Vinaphone. Các bạn thường thông qua facebook để cập nhật thông tin của bạn bè, người thân, chia sẻ cảm xúc, hình ảnh, kết thêm nhiều mối quan hệ mới cũng như để bán hàng online, quảng cáo, marketting. Và dù với mục đích nào thì việc truy cập facebook thường xuyên cũng sẽ khiến tài khoản của bạn hao hụt nhanh chóng. Vậy nên không khó hiểu khi sự ra đời của các gói Facebook Vinaphone đã khiến các tín đồ Facebook háo hức phát sốt đến vậy.

cac goi facebook vinaphone chinh thuc

Luôn thoải mái check in Facebook mọi lúc, mọi nơi

Đối tượng đăng ký: Thuê bao trả trước và trả sau Vinaphone, không ngoại trừ thuê bao ezCom, không phân biệt gói cước Data khách hàng đang sử dụng.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Hiện tại, Vinaphone tung ra 3 gói facebook là FB7 và FB30 với chu kỳ sử dụng và giá cước khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được gói 3G phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để tham gia đăng ký.

Cách đăng ký các gói Facebook Vinaphone rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin:

DK <mã gói> gửi 1543

Chi tiết cách đăng ký và cước phí, hạn dùng của từng gói Facebook Vinaphone, mời quý khách hàng tham khảo bảng sau:

Tên gói Cách đăng ký Cước phí Ưu đãi Chu kỳ
FB7 DK FB7 gửi 1543 15,000đ Miễn phí truy cập Facebook không giới hạn 7 ngày
FB30 DK FB30 gửi 1543 30,000đ 30 ngày

Các gói truy cập 3G kết hợp với với các gói FB truy cập Facebook không giới hạn:Sau khi gửi tin nhắn đăng ký, khách hàng chỉ cần tắt máy và khởi động lại là có thể bật dữ liệu mạng và thỏa thích vào Facebook cập nhật trạng thái cảm xúc, hoạt động, kết nối với bạn bè khắp mọi nơi.

Tên gói Hướng dẫn đăng ký Ưu đãi Cước gói Hạn dùng
B70FB DK BIG70FB gửi 1543 – Miễn phí truy cập Facebook không giới hạn

– Tặng 2,4GB để truy cập các trang mạng khác

90,000đ 30 ngày
B90FB DK BIG90FB gửi 1543 – Miễn phí truy cập Facebook không giới hạn

– Tặng 3,5GB để truy cập các trang mạng khác

100,000đ 30 ngày
 B120FB DK BIG120FB gửi 1543 – Miễn phí truy cập Facebook không giới hạn

– Tặng 6GB để truy cập các trang mạng khác

120,000đ 30 ngày
B200FB DK BIG200FB gửi 1543 – Miễn phí truy cập Facebook không giới hạn

– Tặng 11GB để truy cập các trang mạng khác

200,000đ 30 ngày
B300FB DK BIG300FB gửi 1543 – Miễn phí truy cập Facebook không giới hạn

– Tặng 18GB để truy cập các trang mạng khác

300,000đ 30 ngày

Một số tiện ích hấp dẫn từ gói Facebook Vinaphone:

+ Đây cũng thuộc nhóm các gói cước 3G trọn gói Vinaphone nên người dùng được thoải mái truy cập facebook suốt chu kỳ của gói đăng ký mà không cần e ngại cước phí phát sinh.

+ Khách hàng có thể lướt facebook mọi lúc mọi nơi mà không phải phụ thuộc vào mạng wifi.

+ Các gói cước Facebook Vinaphone giúp khách hàng trải nghiệm trọn vẹn các tính năng của facebook dù ở trên mạng 3G Vinaphone hay 4G Vinaphone.

+ Cước phí đăng ký các gói Facebook Vinaphone khá rẻ giúp khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể cho nhu cầu dùng facebook hàng tháng.

Hy vọng với việc triển khai các gói Facebook chính thức, Vinaphone đã mang lại cho quý khách hàng thêm nhiều niềm vui và sự an tâm trong quá trình truy cập vào trang mạng xã hội lớn nhất hành tinh đang được yêu thích nhất hiện nay. Mọi thắc mắc về các gói Facebook của Vinaphone, quý khách vui lòng gọi ngay tổng đài của Vinaphone để được tư vấn và hỗ trợ thêm.

Chúc quý khách đăng ký thành công gói FB7 hoặc FB30 Vinaphone để truy cập facebook hiệu quả nhé!

Tìm hiểu thêm: Các gói 4G Vinaphone tốc độ cao, ưu đãi hấp dẫn.

Đánh Giá
Thông tin
Tác giả
Thủy Triều
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Truy cập Facebook ‘xả láng’ cùng các gói Facebook Vinaphone
Đánh giá
5